![]() |
วันนี้ลูกค้าสามารถชำระเงินค่าห้องพักได้สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ด้วยช่องทางการชำระเงินที่สะดวกสบายและปลอดภัยจาก www.ท่องเที่ยวกระบี่.com Partner AGODA
|
- ทำการค้นหาชื่อโรงแรมที่พักในจังหวัดกระบี่ ,เลือกวันที่เข้าพัก ,เลือกจำนวนคืนที่พัก จากนั้นทำการกดปุ่ม "ค้นหา"
2.เมื่อท่านได้โรงแรมที่จะเข้าพักแล้ว ให้ท่านเลือกวันที่เข้าพัก และวันที่ออกจากห้องพัก ในปฏิทิน ดังแสดงในตัวอย่างตามรูป เพื่อเป็นการเช็คจำนวนห้องที่ว่าง ในวันที่ท่านได้เลือกที่จะเข้าพัก
3.โปรแกรมจะแสดงจำนวนห้องพักที่ว่าง โปรโมชั่นลดราคาในแต่ละช่วงเวลา และแต้มรีวอร์ดสะสมคะแนนจาก อโกด้า Agoda ท่านสามารถเลือกจำนวนห้องพักได้จากขั้นตอนนี้ จากนั้นกดปุ่ม "จองเลย!"
(ท่านสามารถเปลี่ยนสกุลเงินได้ในขั้นตอนนี้)
4.รายละเอียดการจองห้องพัก ให้ท่านกรอกรายละเอียดในกรอบสีแดงให้ครบทุกช่อง ท่านสามารถต้องการเพิ่มเตียงเสริม หรือคำขอพิเศษอื่นๆได้ในขั้นตอนนี้ ในกรณีที่ท่านไม่ได้เข้าพักด้วยตัวเอง(จองให้บุคคลอื่น) ให้ท่านติ๊กเครื่องหมาย หน้าข้อความ "ท่านไม่ได้เข้าพักเองที่โรงแรมนี้แต่ดำเนินการจองให้คนอื่น"
5.ส่วนของขั้นตอนการชำระเงินกับอโกด้า ปัจจุบันนี้อโกด้ารับเฉพาะบัตรเครดิต (Visa, MasterCard, AMEX, JCB, IDEAL and Carte Bleue) และเพย์พาล[ PayPal ] ท่านต้องกรอกข้อมูลบัตรเครดิตหรือล็อกอินเข้าสู่บัญชีเพย์พาลเพื่อทำการจองให้สมบูรณ์ ให้ท่านกรอกรายละเอียดของบัตร จากนั้นให้กดปุ่ม "จอง&จ่ายเลย!"
6.เมื่อท่านชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ระบบจะแสดงหมายเลขการจอง และรายระเอียดการจองทั้งหมด รวมไปถึงแต้มรีวอร์ดคะแนนสะสมที่ได้รับ และระบบจะทำการส่งใบยืนยันการจองไปในอีเมลที่เราได้กรอกไว้ก่อนหน้านี้ ภายในเวลา 30 นาที (ส่วนใหญ่ไม่เกิน 5-10นาที ก็จะได้รับอีเมลยืนยันการจอง)
7.อีเมลยืนยันการจองห้องพักจากอโกด้า Agoda ที่ได้รับ จะแสดงข้อมูลการจองทั้งหมด ท่านสามารถเปลี่ยนวันเข้าพัก ส่งคำร้องขอพิเศษ ขอใบเสร็จรับเงิน และยกเลิกการจองห้องพัก ได้ในแถบรายละเอียดทางด้านขวา
8.อีเมลยืนยันการจองที่ได้รับจากอโกด้า มีไฟล์แนบ(PDF) Hotel Voucher ท่านสามารถดาวโหลด
และปริ้น Hotel Voucher นี้ ไปให้กับโรงแรมในวันที่เข้าพักต่อไป
คำถามตรวจสอบสถานะการจอง
จะได้รับอีเมลยืนยันการจองเมื่อใด?
โดยปกติแล้วท่านจะได้รับอีเมลยืนยันการจองพร้อมใบยืนยันการจองห้องพักเป็นไฟล์ PDF ภายใน 30 นาทีหลังจากทำการจอง หากท่านไม่ได้รับตามเวลาที่แจ้ง โปรดตรวจสอบใน Junk mail หรือสแปมฟิลเตอร์ ท่านสามารถเช็คสถานะการจองได้จากเว็บไซต์เช่นกัน โดยล็อกอินที่ 'บริหารการจองของท่าน'
จะเช็ครายละเอียดการและสถานะการจองห้องพักได้อย่างไร?
ท่านสามารถเช็คสถานะการจองได้จากเว็บไซต์เช่นกัน โดยล็อกอินที่ 'บริหารการจองของท่าน' นอกจากนั้นท่านยังสามารถล็อกอินเข้าสู่บัญชีของท่านได้จาก อโกด้า เซลฟ์ เซอร์วิส ลิ้งค์ในอีเมลยืนยันการจอง
จะทราบได้อย่างไรว่าการจองได้รับการยืนยันแล้ว?
โดยปกติแล้วท่านจะได้รับอีเมลยืนยันการจองพร้อมใบยืนยันการจองห้องพักเป็นไฟล์ PDF ภายใน 30 นาทีหลังจากทำการจอง ใบยืนยันการจองห้องพักเป็นเอกสารยืนยันว่าท่านได้จองโรงแรมกับอโกด้า หากท่านไม่ได้รับตามเวลาที่แจ้ง โปรดตรวจสอบใน Junk mail หรือสแปมฟิลเตอร์ ท่านสามารถเช็คสถานะการจองได้จากเว็บไซต์เช่นกัน โดยล็อกอินที่ 'บริหารการจองของท่าน'
ถ้าไปเช็คอินแล้วโรงแรมไม่มีข้อมูลการจองห้องพักของเราจะทำอย่างไร?
ทุกการจองจะได้รับการยืนยันทันที หากโรงแรมแจ้งว่าไม่มีข้อมูลการจองของท่านกรุณาติดต่ออโกด้าทันที วิธีการติดต่ออโกด้าแสดงอยู่ในใบยืนยันการจองห้องพัก ขอให้โรงแรมโทรหาเราโดยตรงและส่งโทรศัพท์ให้ท่านพูดหรือท่านจะโทรหาเราเองก็ได้ หากมีค่าใช้โทรศัพท์ทางไกลเราจะทำการคืนเงินให้กับท่าน เพียงแสดงใบเสร็จรับเงินให้เราทราบ
ทำไมต้องส่งข้อมูลบัตรเครดิตให้กับอโกด้าในเมื่อไม่ได้รับใบยืนยันการจองห้องพัก
เป็นบางโอกาสที่เราจะขอให้ท่านแสดงเอกสารเพิ่มเติมตามนโยบายด้านความปลอดภัยในการใช้บัตรเครดิต หากไม่ได้รับเอกสารเพิ่มเติม อโกด้าจะไม่สามารถยืนยันการจองห้องพักของท่านได้และการจองจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ การจองของท่านจะถูกระงับไว้จนกว่าเราจะได้รับเอกสารครบถ้วน ซึ่งจะยังไม่ตัดเงินจากบัตรเครดิต เมื่อได้รับเอกสารและตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว เราจะส่งอีเมลยืนยันการจองห้องพักไปพร้อมกับใบยืนยันการจองห้องพักและตัดเงินจากบัตรเครดิตของท่าน เราจะติดต่อท่านภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากได้รับเอกสาร โปรดติดต่อเราหากไม่ได้รับการยืนยันตามเวลาที่แจ้ง